checkit

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

I. Điều kiện được bảo hành:

1. Tất cả các thiết bị do chính công ty bán ra mới 100% và được bảo hành theo quy định Công ty Công Thành & tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

2. Sản phẩm phải có tem bảo hành của Công ty Công Thành & tem của nhà phân phối. Công ty chỉ bảo hành các thiết bị tem còn nguyên vẹn, không bị tẩy xoá sửa đổi, phải còn đầy đủ thông tin yêu cầu & không bị dán chồng bởi tem khác. Tem phải ghi rõ thời gian bảo hành, hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

3.  Đối với những sản phẩm bảo hành tại trung tâm bảo hành của các hãng sẽ có phiếu bảo hành kèm theo SP.

4.  Không nhập lại các thiết bị không bảo hành & thiết bị Mutilmedia như TV card, card kỹ xảo, đầu phun máy in… trong mọi trường hợp.

 

II. Những trường hợp từ chối bảo hành:

1.  Thiết bị không có tem bảo hành.

2.  Tem có dấu hiệu sửa đổi, không ghi rõ thời gian bảo hành và hết hạn thời gian bảo hành.

3.  Tem bảo hành, số serial bị rách, mờ, mất.

4.  Thiết bị bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chíp, phụ tụ …

5.  Thiết bị có dấu hiệu cháy, nổ, rỉ sét, nức chíp CPU.

6.  Thiết bị đặt trong môi trường ẩm ướt, bị côn trùng, chuột bọ vào máy phá hoại hoặc các tác nhân khác như (đất, nước, cát…) xâm nhập.

7.  Hư hỏng do thiên tai, vận chuyển không đúng cách.

8.  Sử dụng nguồn điện không ổn định.

9.  Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: Quà tặng, mực in, đầu phun, đĩa driver, headphone, remote, Data switch, auto switch, pin cmos, đèn tín hiệu, cable in USB, adapter, công tắc nguồn, quạt làm mát trên các thiết bị…

10. Không chịu trách nhiệm về dữ liệu khi nhận bảo hành các thiết bị lưu trữ.

11. Mainboard socket 775: Không có nắp đậy bảo vệ CPU hoặc socket CPU bị cong chân.

12. Màn hình LCD có ít hơn 5 chấm điểm.

13. Các lỗi phần mềm và virus tin học gây ra.

 

III. Quy định đổi và trả hàng:

1.  Đổi mới thiết bị cùng loại trong 05 (năm) ngày đầu trong trường hợp linh kiện bị hư hoặc bị lỗi kỹ thuật với điều kiện phải đầy đủ phiếu mua hàng, hộp, driver đầy đủ. Thiết bị không bị trầy xước…

2.  Trong thời gian bảo hành, quý khách sẽ được sửa chữa miễn phí. Trong trường hợp thiết bị đó không còn sửa chữa được, công ty sẽ đổi cho quy khách một sản phẩm có tính năng tương đương (không nhất thiết sản phẩm này mới 100%).

3.  Nếu sản phẩm bảo hành không còn lưu thông & sản xuất, các biện pháp giải quyết như sau: Đổi sang một sản phẩm với tính năng cao cấp hơn & khách hàng bù vào một phần chênh lệch với mức phí thấp nhất. Gía tính theo thời gian hiện tại chứ không tính vào thời điểm mua hàng.Gía do công ty quyết định. Tem bảo hành sẽ được bảo hành tiếp theo. Không bảo hành lại từ đầu.

4. Các phụ tùng, linh kiện như: dây cable các loại, thùng case, giấy, đĩa CD, vỏ máy, … không thuộc diện bảo hành.

 

IV. Chính sách bảo hành chung đối với một số vật tư đăc biệt

       1.  Đầu phun không được bảo hành.

       2.  Mực máy in: áp dụng chính sách 1 đổi 1 cho các sản phẩm mực tuân thủ theo đúng các điều khoản bảo hành chung, lượng mực đã sử dụng không quá 50% trọng lượng gốc và bản in bị lỗi.

       3.  Đèn máy chiếu: bảo hành 500 giờ hoạt động hoặc 3 tháng tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

       4.  Máy Selphy: bảo hành 1 năm hoặc 3000 bản in, tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

       5.  Máy photocopy: chỉ bảo hành cho Board mạch điện và điện tử với đk phải có:                                                                                                                                                                                                                   

             +  Biên bản lắp đặt và bàn giao máy.

             +  Xác nhận về hư hỏng phát sinh của khách hàng sử dụng máy.

 

Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Chấp nhận thanh toán thẻ:

hỗ trợ trực tuyến