Tin mới nhất

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH HỆ THỐNG CAMERA

19/06/2017 08:06:40

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

 

I. PHẠM VI BẢO HÀNH:

 

1. Thời hạn bảo hành theo từng sản phẩm

 

STT

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành – Kể từ ngày mua sản phẩm

 

01

Camera

18 tháng

02

Đầu ghi

18 tháng

03

Đèn cảm biến

12 tháng

04

Adapter camera

3 tháng

05

BNC, Balun

3 tháng

06

Dây tín hiệu

18 tháng (trừ trường hợp bị đứt, cháy nổ,... không được bảo hành)

07

Báo động (tủ trung tâm)

18 tháng

 

• Nếu Công ty thi công trọn bộ hệ thống camera thì các đầu Balun/ BNC và dây tín hiệu được bảo hành miễn phí tân nơi 3 tháng. Riêng đối với các KH ở các tuyến huyện thì Công ty chỉ tính chi phí đi lại.

 

Sau 3 tháng, Công ty sẽ tính chi phí đầu tín hiệu + phí đi lại (ở huyện)

 

 

2.    Điều kiện bảo hành miễn phí:

 

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

- Tem bảo hành còn nguyên vẹn và đầy đủ thông tin.

- Hư hỏng do lỗi  của nhà sản xuất.

- Sản phẩm được sử dụng theo mục đích đúng với chức năng

- Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

 

 

3.    Các trường hợp không bảo hành:

 

- Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bảo hành bị rách, bị chỉnh sửa.

- Sản phẩm bị hư hỏng do đặt trong môi trường ẩm ướt ,va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước do khách hàng gây ra.

- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc  do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, board mạch bị đứt, cháy phù.

- Khách hàng tự ý sửa chữa thiết bị.

- Sản phẩm tặng kèm theo (như chuột, ổ cứng,..) trong chương trình khuyến mãi không được bảo hành

- Sử dụng sai hiệu điện thế, điện nguồn không ổn định, công suất quá tải, các mối nối điện và ổ cắm điện tiếp xúc không tốt…

˗ Khách hàng  tự ý nạp phần mềm khác.

˗ Thiết bị, phụ kiện bị hết pin.

˗ Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị (KH tự sao chép lưu trữ đữ liệu trong đầu ghi hình)

˗ Sản phẩm hết hạn bảo hành (nếu được nhận sửa chữa khách hàng sẽ phải phí sửa)

˗ Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.

˗ Không bảo hành các lỗi do nhà cung cấp mạng internet ,do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.

˗ Tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây lên.

˗ Khách hàng làm sai với hướng dẫn sử dụng của công ty Tin học Công Thành.

 

 

4. Phương thức bảo hành:

 

Đổi mới thiết bị trong 1 tháng đầu tiên nếu thiết bị bị lỗi do Nhà sx hoặc không đáp ứng góc nhìn.

Các tháng tiếp theo gửi hãng bảo hành, công ty cho mượn thiết bị tương đương để dùng trong lúc đợi bảo hành. KH có nhu cầu đổi sang thiết bị cao hơn thì bù phần chênh lệch giá, thời gian bảo hành từ ngày xuất hàng mới, giá nhập lại theo giá đã trừ thời gian dùng.

 

 

II. HỖ TRỢ KỸ THUẬT SAU BẢO HÀNH

 

Tin Học Công Thành  cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với hệ thống mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp vận hành và khai thác hiệu quả hệ thống lâu dài.

 

Các hình thức và nội dung hỗ trợ kỹ thuật:

 

- Tư vấn trực tiếp qua điện thoại, email, yahoo…
- Kết nối trực tiếp, điều khiển từ xa qua hệ thống mạng máy tính
- Các hình thức yêu cầu thích hợp khác

 

 

III.  DỊCH VỤ BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG CÓ TÍNH PHÍ

 

1. Bảo trì phần cứng: Tiến hành kiểm tra, đánh giá, vệ sinh toàn bộ hệ thống các thiết bị phần cứng của hệ thống như đầu camera, dây nối, bộ điều khiển, máy tính. Kiểm tra các đầu dây, các tiếp xúc.Kiểm tra và đảm bảo nguồn điện ổn định.Xử lý các lỗi phần cứng phát hiện được.


2. Bảo trì phần mềm: Kiểm tra, đánh giá các phần mềm xử lý, cập nhật phần mềm mới. Kiểm tra, đánh giá khả năng lưu chữ, sao chép của các máy tính lưu trữ.Xử lý các lỗi phần mềm nếu có.


3. Thay thế, nâng cấp: Thảo luận với khách hàng các chi tiết cần thiết phải thay thế, khuyến cáo các thiết bị có khả năng bị lỗi. Tư vấn các nâng cấp cần thiết đối với càng thiết bị phần cứng và phần mềm của hệ thống.


4. Chạy thử toàn bộ hệ thống ở các chế độ khách nhau nhằm đảm bảo hệ thống vận hành tốt nhất sau bảo trì

 

 

 

 

 

 

 

Chấp nhận thanh toán thẻ:

hỗ trợ trực tuyến
  • Bán hàng trực tuyến

    Mr.Vinh

    0259 3837148

    Mrs.Thanh

    0259 3837148

  • Hỗ trợ kỹ thuật

    Mr.Thành

    0259 3835047

    Mr.Tân

    0259 3832789

    Mr.Ngọc

    0259 3832789

  • Ghi nhận phản hồi

    Mr.Luận

    0259 3835047

    Mrs.Phúc

    0259 3835047